Công đoàn Công ty Phúc Xuyên tổ chức cho cán bộ công nhân viên tham quan du lịch năm 2019

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, từ ngày 7-9 tháng 05 năm 2019, Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình tham quan, du lịch cho cán bộ, nhân viên, người lao động đủ tiêu chuẩn theo quy định về lựa chọn đoàn viên công đoàn đi tham quan, du lịch tại trong nước.


Địa điểm được chọn cho chương trình tham quan, du lịch năm 2019 là thành phố Đà Nẵng, sở hữu vẻ đẹp mê hồn mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho thành phố ven biển miền Trung. Với một vẻ đẹp lung linh, trong trẻo mà hiếm có một nơi nào có được, các bãi biển dọc chiều dài thành phố đều là những thắng cảnh tuyệt vời thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến thăm nơi đây, cán bộ công nhân viên và người lao động sẽ có thêm kiến thức và trải nghiệm về địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Việc tổ chức chương trình tham quan, du lịch hàng năm cho người lao động sẽ là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, góp phần mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo lại  sức lao động cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên công đoàn được giao lưu, cùng nhau chia sẻ những trải nhiệm trong cuộc sống.

Mặc dù chuyến đi chỉ trong 03 ngày, nhưng cũng đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho mỗi thành viên tham gia, đã mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho mọi người. Trong suốt chuyến đi là những kỷ niệm  đẹp, những tình cảm gắn bó, sự  thân thiết gắn kết giữa đồng nghiệp với nhau thêm bền  chặt. Đây là nền tảng quan trọng tạo dựng những nét Văn hóa riêng cho hoạt động Công đoàn Công ty trong những năm tiếp theo.